วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ฉีกสัญญา!รีดยันลาไทยกลับรับงานหม้อ

วรวีร์ มะกูดีร์นายกสมาคมฟุตบอลไทยปฏิเสธข่าวหนักแน่นแต่สวนทางกับสื่อนอกหลายสำนัก ล่าสุดปีเตอร์ รีดยืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าได้ฉีกสัญญา 3 ปีกับยอดทีมสยามเพื่อมารับงานเป็นผู้ช่วยโทนี่ พูลิสแล้ว

อดีตแข้งเอฟเวอร์ตันวัย 53 ปีมีสัญญาอยู่กับทีม"ช้างน้อย"จนถึงปี 2012 และเตรียมร่วมงานกับพูลิสที่บริทานเนียในเร็วๆนี้

"ทันทีที่ได้เคลียร์ทุกอย่างกับสมาคมฟุตบอลไทยเสร็จเรียบร้อยแล้วซึ่ง เป็นเรื่องสำคัญมากเพราะผมยังเหลือสัญญาอีก 3 ปี ผมไม่อยากทำให้คนที่ไทยต้องหัวเสีย ผมดีใจที่ได้เซย์เยสและเป็นส่วนหนึ่งของสโต๊ค"รีดเผย

"ผมสนุกกับงานที่ไทยมาก นักเตะมีเทคนิคที่ดีเอามากๆ ที่ไทยน่าอยู่จริงๆไม่ว่าจะวัฒนธรรมและสภาพภูมิอากาศ"

"แต่พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกและผมเป็นคนอังกฤษ ตั้งแต่หัวจรดเท้า แม้กระทั่งมันไม่ง่ายเลยที่จะต้องจากมาแต่มันเป็นความทะเยอทะยานของผมเสมอ ที่จะกลับมาทำงานที่นี่"

รีดย้ำว่าเขาไม่มีปัญหาใดๆที่ต้องลดบทบาทเป็นแค่มือสอง"ผมก็ทำแบบนี้ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้และเอฟเวอร์ตันรวมทั้งในทีมชาติอังกฤษยู-21 ดังนั้นมันจึงไม่ใช่ปัญหา"

"อะไรที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลผมสนุกหมด ผมสนุกกับการได้มีส่วนร่วมกับนักเตะ หน้าที่มือขวาก็โอเคนะ ผมจะทำอย่างเต็มที่เพื่อช่วยให้สโมสรแห่งนี้เติบใหญ๋แข็งแกร่งขึ้น"

_________________

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Custom Search

ข่าว Hot!!!