วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2552

มันโช่ยันอีกรอบไม่เคยพูดแย่กับม้าลาย


 

 
โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนใหม่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ำรอบที่ร้อยไม่เคยพูดจาออกไปในทางเสียๆหายๆ กับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เลยสักที พร้อมปัดจ่อนั่งแท่นแทน ชิโร่ แฟร์ราร่า ก่อนมาซบถิ่น อีสต์แลนด์ ชี้ "เบียงโคเนรี่" เป็นทีมขวัญใจสมัยวัยเด็กอีกต่างหาก

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีใหม่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ย้ำอีกรอบว่าตนไม่เคยพูดจาในทางเสียๆ หายๆ เกี่ยวกับ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาก่อนเลย พร้อมกับปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเกือบจะได้เข้ามาทำหน้าที่แทน ชิโร่ แฟร์ราร่า กุนซือ "ม้าลาย" ก่อนตัดสินใจก้าวเข้ามาคุมทีมในเมืองผู้ดี
 
อดีต กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กล่าวผ่าน อันซ่า สำนักข่าวชื่อดังในแดนมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา ว่า "ผมไม่เคยพูดอะไรเสียๆ หายๆ เกี่ยวกับ ยูเวนตุส เลย พวกเขาเป็นทีมที่ผมเชียร์มาตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็กด้วยซ้ำไป"
 
สำหรับ งานแรกของโค้ชชาวอิตาเลียนในการคุมทีม แมนฯ ซิตี้ ก็คือการพาทีมลงสนามพบกับ สโต๊ค ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 26 ธ.ค.นี้ ที่สนาม ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ซึ่งยังถือเป็นเกมแรกของอดีตดาวยิง ซามพ์โดเรีย ในฐานะกุนซือในเมืองผู้ดีอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Custom Search

ข่าว Hot!!!